วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

Intel Pentium 4 5 Top เมนบอร์ด


Image : http://www.flickr.com


เมนบอร์ดการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วเพื่อที่ผู้ผลิตเมนบอร์ดเด่นเช่น ASUS, Gigabyte และ MSI ปรากฏออกบอร์ดใหม่ทุกสองสามเดือน

ให้คำแนะนำคุณออกฉัน circumscribed บัญชีโดยพลการใน top 5 Pentium 4 เมนบอร์ดที่ฉันแนะนำ

กระดานนี้ทั้งหมดแสดงมากมาย -- คุณจะไม่ไปเสียไกลหากร่างกายคุณ 4 ของคุณการจัดโปรแกรม Pentium พวกเขา ดังนั้นขอ booty เข้าที่รายการ :

IntelD875PBZLK

Intel D875PBZLK เป็นเมนบอร์ด Socket 478 ที่ให้ผลสัมฤทธิ์ทางการ arch ระบบ Intel based สนับสนุน AGP 8X และ 4X, มาพร้อมกับสนับสนุน LAN congenital, USB 2.0 และคุณลักษณะ ATA ติดต่อกัน เมนบอร์ดดีจริงแน่นอน

Abit IS - 10

Abit IS - 10 Socket 478 เมนบอร์ดรุ่นประกอบด้วย Intel 865G ชิปเซ็ตที่ทนความเข้าใจและกำลังเร่งพิเศษ All ลักษณะรับการยอมรับเป็นเมนบอร์ดมี --วิดีโอพิการ แต่กำเนิดและเสียงสนับสนุน LAN, USB 2.0 และ ATA ติดต่อกัน บัญชีรับจริงในตลาด

Gigabyte 8I848P - G

Gigabyte 8I848P - G Socket 478 เป็นเมนบอร์ดที่มีชิปเสียง, AGP 8X และ 4X support, Gigabit LAN, USB 2.0 และคุณลักษณะ ATA ติดต่อกัน นี้ Belvedere หน้าที่เต็มความสำเร็จให้สำเร็จและหินแข็งความมั่นคง ไม้ระแนงราคาไม่แพงจริงที่ควรจะอยู่ในรายการอาเขตกระตือรือร้นบัญชีของ

ASUS P4P800E Deluxe

ASUS P4P800E Deluxe เป็นทาน high - end จากผู้ผลิตเมนบอร์ด สร้างเกี่ยวกับชิปเซ็ต Intel 865PE, เมนบอร์ดนี้มีลักษณะชื่นชมเช่นการเชื่อมต่อ IEEE 1394, technolog Multi - RAID เป็นฉกรรจ์เป็นเสียง 8 channel, ติดต่อกัน ATA, USB 2.0 และ Gigabit LAN คุณจะได้รับบัญชีห่างงงงวยว่าคุณไม่? มีเพิ่มเติมดูดซับแสง Wi - Fi ที่สามารถ acclimated สำหรับการอัพเกรด LAN ไร้สาย

Gigabyte 8I915PL - G

ไม้ระแนง Gigabyte เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการของเรา Well, yes Gigabyte 8I915PL - G Socket 775 เมนบอร์ดเป็นของแข็งกับกายกรรมกลางหาว แต่กำเนิดเสียงสนับสนุน LAN, USB 2.0 และคุณลักษณะ ATA ติดต่อกัน ที่สำคัญมันมาพร้อมกับสนับสนุน PCI Express ซึ่งเปลือยเพื่อความสามารถในการแบกการติดต่อกับการ์ด

ข้อสรุป

OK -- ที่ของเมนบอร์ดเหล่านี้ผมจะซื้อบัตร ฉันได้ชื่นชมอย่างสม่ำเสมอและเมนบอร์ด Gigabyte Abit เพื่อทำอย่างโห่ร้อง Gigabyte 8I848P - G, Gigabyte 8I915PL - G และ Abit IS - 10ในที่สุดที่พักของคุณเอง -- ยอมให้สิ่งที่คิดค่าบริการลักษณะและงบประมาณของคุณอีกครั้งสำเร็จทางเลือกทัน Happy shopping!

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com Thai Bloger Man snorkeling

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น